Khám Tiền Hôn Nhân Đà Nẵng Là Khám Những Gì? Địa Chỉ Khám Tiền Hôn Nhân Đà Nẵng Uy Tín

Khám sức khỏe tiền hôn nhân Đà Nẵng địa chỉ nào tốt? Khám sức khỏe tiền hôn nhân là hoạt động cần thiết để bảo vệ sức khỏe của cặp đôi trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Việc khám sức khỏe tổng thể trước khi kết hôn giúp đảm bảo cho các cặp vợ chồng có cuộc sống hôn nhân trọn vẹn, hạnh phúc, cũng như sức khỏe của 2 vợ chồng. Vậy khám tiền hôn nhân Đà Nẵng là khám những gì, địa chỉ khám tiền hôn nhân Đà Nẵng ở đâu uy tín? Cùng tìm hiểu về những vấn đề này trong bài viết dưới đây.   

Khám tiền hôn nhân Đà Nẵng là gì?

Khám tiền hôn nhân Đà Nẵng là quy trình các bước kiểm tra tổng quát, thực hiện các xét nghiệm lâm sàng nhằm kiểm tra sức khỏe cho cặp đôi sắp cưới. Quy trình này bao gồm thăm khám và kiểm tra nhằm xác định tình trạng sức khỏe hiện tại và phát hiện ra bệnh sớm nhất có thể. 

Hoạt động giúp các cặp đôi phát hiện các bệnh lý, bao gồm những đặc điểm di truyền tiềm ẩn, bệnh truyền nhiễm và đặc biệt là bệnh lây qua đường tình dục….nhằm đảm bảo sức khỏe sinh sản bình thường.

khám sức khỏe tiền hôn nhân

Những lợi ích và ý nghĩa của việc khám sức khỏe tiền hôn nhân?

Theo các sĩ tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng khám tiền hôn nhân Đà Nẵng là việc cần thiết, cung cấp cho khách hàng những thông tin chi tiết nhất về sức khỏe và những bệnh lý nếu có: các yếu tố di truyền, chế độ ăn uống… Thông qua việc khám sức khỏe này, bác sĩ có thể tư vấn cho các cặp đôi để có thêm hiểu biết về sức khỏe của bạn đời và duy trì sức khỏe hiện tại. 

Bên cạnh đó, khám tiền hôn nhân Đà Nẵng còn có những lợi ích như: 

Kiểm tra khả năng sinh sản của cả nam và nữ

Khám sức khỏe tiền hôn nhân Đà Nẵng giúp người bệnh nắm rõ khả năng sinh sản của nửa kia và có sự chuẩn bị sẵn sàng trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Đặc biệt, khám tiền hôn nhân cũng giúp người bệnh phát hiện ra các loại bệnh nam khoa hoặc phụ khoa kịp thời để có phương pháp điều trị sớm nhất.

lợi ích khám sức khỏe tiền hôn nhân

Khám sức khỏe sinh sản Đà Nẵng tiền hôn nhân là việc nên thực hiện, nhất là những cặp vợ chồng son cần có đầy đủ hiểu biết về tình hình sức khỏe của bản thân để có sự chuẩn bị tốt nhất cho kế hoạch sinh con trong tương lai, tránh được việc mang thai thai ngoài ý muốn, và thực hiện các biện pháp kế hoạch an toàn. 

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng hiện tại đang triển khai gói khám phụ khoa trị giá 210K với 6 hạng mục thăm khám dành cho nữ giới và gói khám sức khỏe nam khoa trị giá 188K/ 6 hạng mục dành cho nam giới. Bệnh nhân khi đặt lịch hẹn qua số Hotline 0376.767.167 sẽ được đặt lịch khám sớm nhất với bác sĩ mà không cần chờ đợi. Bên cạnh đó bệnh nhân sẽ được ưu đãi GIẢM 30% chi phí điều trị và GIẢM 30% chi phí thực hiện thủ thuật.

tư vấn facebook

Ngăn ngừa các bệnh lây qua đường tình dục

Các bệnh lây qua đường tình dục như HIV, giang mai, lậu… cần có sự thăm khám của bác sĩ mới có thể phát hiện ra bệnh sớm nhất và có phương pháp điều trị hợp lý. Đặc biệt đối với phụ nữ, các bệnh lây qua đường tình dục còn ảnh hưởng đến việc sinh sản và có thể gặp các biến chứng như: sinh non, mang thai ngoài tử cung… Khám tiền hôn nhân Đà Nẵng sẽ giúp các cặp đôi sàng lọc được nguy cơ mắc các bệnh lây qua đường tình dục, bảo vệ đối phương, tăng cường niềm tin và củng cố hạnh phúc hôn nhân vững chắc.

Tránh các bệnh di truyền cho con cái

Bên cạnh các bệnh lây qua đường tình dục, bệnh di truyền cũng là điều các cặp đôi lo lắng gặp phải và không biết mình có mầm mống bệnh hay không. Việc khám tiền hôn nhân Đà Nẵng là cách nhận biết tốt nhất giúp sàng lọc các bệnh di truyền và có biện pháp can thiệp kịp thời.

các bệnh xã hội đà nẵng

Một số bệnh bố mẹ có thể di truyền cho con cái có thể kể đến như: bệnh máu khó đông, bệnh Thalassemia, hội chứng Marfan, bệnh Huntington và bệnh hồng cầu hình liềm… Do đó cần sàng lọc ngay từ đầu để giảm khả năng mắc bệnh di truyền. Phòng khám sức khỏe sinh sản Đà Nẵng 180 Trần Phú là cơ sở uy tín giúp các cặp đôi thực hiện khám sức khỏe tiền hôn nhân Đà Nẵng an toàn và hiệu quả trong việc phát hiện các bệnh di truyền.

Hỗ trợ kế hoạch hóa gia đình

Khám sức khỏe tiền hôn nhân Đà Nẵng giúp các cặp đôi nắm bắt được khả năng sinh sản của bản thân. Qua đó có kế hoạch sinh con cụ thể, phù hợp với tình trạng sức khỏe của mỗi người. Quá trình khám sức khỏe sinh sản Đà Nẵng tại 180 Trần Phú, bác sĩ sẽ tư vấn và hướng dẫn các cặp đôi áp dụng biện pháp kế hoạch hóa gia đình, và tránh thai an toàn khi chưa có kế hoạch sinh con. Điều này tránh được khả năng mang thai ngoài ý muốn, và bảo vệ sức khỏe sinh sản của nữ giới tốt hơn.

Bên cạnh đó, quá trình khám sức khỏe tiền hôn nhân Đà Nẵng, các bác sĩ còn có thể phát hiện nguy cơ vô sinh hiếm muộn và có biện pháp tư vấn, hỗ trợ kịp thời. Với sự phát triển của nền y học hiện đại ngày nay, bác sĩ có thể đưa ra những phương pháp can thiệp sớm để cải thiện khả năng sinh sản mà không gây ảnh hưởng ảnh hưởng đến tâm lý, cảm xúc liên quan đến tình trạng hiếm muộn. 

Giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Các gói khám tổng quát của dịch vụ khám sức khỏe tiền hôn nhân Đà Nẵng giúp phát hiện bệnh từ sớm hoặc có biện pháp phòng bệnh cho tương lai. Từ đó giảm thiểu các rủi ro về sức khỏe và tiết kiệm tài chính cho khách hàng. Nhìn chung, việc khám sức khỏe tiền hôn nhân là cần thiết cho các cặp đôi trước khi kết hôn, nâng cao sức khỏe và phòng ngừa bệnh lý sau này.

chat zalo với bác sĩ

Các hạng mục khám tiền hôn nhân là khám những gì?

Các gói khám sức khỏe tiền hôn nhân hiện nay chia ra làm 2 gói chính dành cho nam và nữ, từng gói khám sẽ có từng hạng mục dành cho nam và nữ. Mỗi hạng mục sẽ có 2 mục chính là khám sức khỏe tổng quát và khám sức khỏe sinh sản. 

Khám sức khỏe tiền hôn nhân cho nam

– Khám sức khỏe tổng quát: Giai đoạn này bao gồm các bước khám lâm sàng, đánh giá tiền sử bệnh lý cá nhân hoặc gia đình. Bên cạnh đó là một vài thủ tục xét nghiệm như xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm viêm gan, siêu âm ổ bụng… 

– Khám sức khỏe sinh sản: Đây là bước khám lâm sàng bộ phận sinh dục, siêu âm tinh hoàn, xét nghiệm tinh dịch đồ, xét nghiệm dịch niệu đạo, kiểm tra nội tiết tố sinh dục…

khám sức khỏe tiền hôn nhân

Khám sức khỏe tiền hôn nhân cho nữ

– Khám sức khỏe tổng quát: Khám sức khỏe lâm sàng về huyết áp và các chỉ số cơ thể, bên cạnh đó là những xét nghiệm nước tiểu, viêm gam, siêu âm ổ bụng, xét nghiệm đánh giá bệnh tan máu/bệnh thiếu máu bẩm sinh…

– Khám sức khỏe sinh sản Đà Nẵng: Siêu âm phụ khoa, siêu âm tuyến vú, soi tươi dịch đạo, kiểm tra hoocmon sinh dục, sàng lọc di truyền và tư vấn các mũi vắc xin quan trọng nên tiêm trước khi mang thai hoặc tư vấn phương pháp tránh thai an toàn cho các cặp đôi chưa có ý định có thai. 

Các xét nghiệm cần thực hiện trước khi kết hôn

Trong gói khám bệnh tiền hôn nhân, các cặp đôi cần thực hiện một số xét nghiệm cần thiết để đánh giá tình trạng sức khỏe và các biện pháp cần thiết: 

Xét nghiệm máu tiền hôn nhân

Đây là bước cơ bản của các gói khám sức khỏe nói chung và khám tiền hôn nhân nói riêng. Bước xét nghiệm này nhằm mục đích kiểm tra các nhóm máu hoặc phát hiện các bệnh về máu nếu có: thiếu máu, sự tương thích về nhóm máu của các cặp vợ chồng.

khám sức khỏe sinh sản ở Đà Nẵng

Xét nghiệm di truyền trước khi cưới

Đây là bước xác định xem bố hoặc mẹ có những bệnh di truyền có thể di truyền cho con cái hay không như hội chứng down, hội chứng xương thủy tinh, hội chứng tam nhiễm sắc thể 13 hoặc 18…  Nếu vợ hoặc hồng có các bệnh di truyền thì nguy cơ đẻ con có các bệnh di truyền là 50% còn nếu ở gen lặn thì trẻ có nguy cơ nhiễm từ 25 đến 50%. 

Xét nghiệm các loại bệnh truyền nhiễm tiền hôn nhân

Các bệnh truyền nhiễm ở đây có thể là viêm gan A, viêm gan B, HIV… Các bệnh có thể có hoặc không có triệu chứng hoặc triệu chứng mờ nhạt ở giai đoạn đầu nên không thể phát hiện ngay và luôn. Việc xét nghiệm giúp người bệnh kiểm soát bệnh và có phương pháp điều trị sớm nhất. Đặc biệt, đến với các địa chỉ khám sức khỏe sinh sản Đà Nẵng giúp nhận biết được bệnh, từ đó hạn chế việc lây truyền bệnh cho con và có phương pháp mang thai phù hợp nhất. 

Địa chỉ khám tiền hôn nhân Đà Nẵng uy tín chất lượng hiện nay

Nếu chị em vẫn còn băn khoăn khám tiền hôn nhân ở đâu Đà Nẵng uy tín và chất lượng thì có thể tham khảo ngay Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng tại Địa chỉ 180 Trần Phú, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Đây là cơ sở uy tín thực hiện thăm khám và cung cấp dịch vụ khám tiền hôn nhân cho tất cả mọi khách hàng.

khám sức khỏe sinh sản

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng là địa chỉ khám tiền hôn nhân Đà Nẵng uy tín tại các tỉnh miền Trung – Tây nguyên. Phòng khám được Sở Y tế Đà Nẵng cấp phép hoạt động, cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao, trong đó cung cấp dịch vụ khám tiền hôn nhân cho các cặp đôi là thế mạnh của phòng khám. Địa chỉ được nhiều bệnh nhân tin tưởng vì những lý do sau: 

Dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, toàn diện

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng cung cấp dịch vụ khám tiền hôn nhân cho bệnh nhân. Bên cạnh đó còn cung cấp dịch vụ khám và điều trị các bệnh phụ khoa và nam khoa cho cả nam và nữ. Phòng khám tập trung mang đến cho bệnh nhân dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện, hiệu quả nhất cho bệnh nhân cảm thấy an tâm và tin tưởng. 

Sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại

Mọi trang thiết bị và phương pháp chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng luôn được cập nhật và sử dụng phương pháp tiên tiến nhất, giúp quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh cho bệnh nhân được nhanh chóng và hiệu quả nhất.

trang thiết bị y tế tại phòng khám

Việc sử dụng máy móc và công nghệ hiện đại giúp bác sĩ nhanh chóng chẩn đoán được bệnh và đưa ra phương pháp điều trị bệnh phù hợp nhất cho người bệnh. Với dịch vụ khám bệnh tiền hôn nhân, sử dụng máy móc hiện đại giúp đưa ra kết quả nhanh chóng và tiết kiệm thời gian của khách hàng khi đến thăm khám. 

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và chẩn đoán các loại bệnh tiền hôn nhân cho các cặp đôi. Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm sẽ có những tư vấn phù hợp nhất cho các cặp vợ chồng, nhất là những cặp vợ chồng trẻ chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực kế hoạch hóa gia đình. 

Không gian thoáng mát, thoải mái

Ngoài trang thiết bị hiện đại, phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khang trang và thoáng đãi. Điều này mang đến cho bệnh nhân sự thoải mái nhất khi đến thăm khám tại phòng khám. Không gian thoáng mát giúp bệnh nhân có tinh thần thoải mái, nhẹ nhàng khi đến thăm khám và tạo điều kiện tốt nhất trong quá trình chăm sóc y tế.

khám bệnh tại phòng khám

Thời gian làm việc linh hoạt

Phòng khám sức khỏe sinh sản Đà Nẵng 180 Trần Phú làm việc từ 7h30 đến 20h hàng ngày vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể sắp xếp thời gian sau khi làm việc để đến thăm khám tiền hôn nhân Đà Nẵng. Điều này rất thuận tiện cho các chị em văn phòng hay những cặp vợ chồng phải làm việc theo giờ hành chính có thể thu xếp đến thăm khám mà không ảnh hưởng đến công việc hàng ngày. 

Để được đặt lịch tư vấn nhanh nhất với bác sĩ mà không cần phải chờ đợi, khách hàng có thể đặt lịch qua hotline 037.6767.167 để được đội ngũ chuyên viên hỗ trợ nhanh nhất.

đặt hẹn tại phòng khám

Chính sách minh bạch cho tất cả bệnh nhân

Bệnh nhân khi lựa chọn phòng khám tiền hôn nhân Đà Nẵng 180 Trần Phú hoàn toàn yên tâm về vấn đề chi phí thăm khám. Trong quá trình tư vấn và thăm khám, bệnh nhân sẽ được bác sĩ cung cấp chi tiết các loại chi phí cho từng dịch vụ và khi có sự đồng ý của bệnh nhân mới bắt đầu thực hiện dịch vụ khám sức khỏe tiền hôn nhân Đà Nẵng. 

Bên cạnh đó, các hình thức thanh toán tại phòng khám khám sức khỏe sinh sản ở Đà Nẵng 180 Trần Phú cũng rất đa dạng. Nhằm đem đến sự thuận tiện nhất cho người dân, mỗi dịch vụ đều có mức giá rõ ràng. Đội ngũ nhân viên và bác sĩ sẽ giúp bệnh nhân thực hiện các loại thủ tục, giấy tờ nhanh nhất có thể nhằm tiết kiệm thời gian, công sức cho cả bệnh nhân và người nhà.

hotline tư vấn bác sĩ

Trên đây là những thông tin cơ bản về khám tiền hôn nhân Đà Nẵng và những dịch vụ cần thực hiện khi đến địa chỉ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, vui lòng liên hệ Hotline 0376767167 hoặc trực tiếp đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng địa chỉ khám sức khỏe sinh sản Đà Nẵng tại số 180 Trần Phú, phường Phước Ninh, quận Hải Châu, Đà Nẵng để được các chuyên gia  hỗ trợ và giải đáp kịp thời.

Nguồn tham khảo:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Đặt lịch hẹn khám trực tiếp

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

TƯ VẤN QUA ZALO

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Bác sĩ CK II Phan Nữ Thanh Châu

    Giới Thiệu 

Tốt nghiệp bác sĩ CKII Sản Phụ Khoa loại giỏi của Đại Học Y Huế
Nguyên Phó trưởng khoa Phụ ngoại – Bệnh viện Phụ Sản Nhi Đà Nẵng.

 

    Chuyên khoa 
Bác sĩ CKII Phan Nữ Thanh Châu – Chuyên khoa Sản Phụ khoa với hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị.
    Khám và điều trị các bệnh 

Tư vấn kiến thức về sức khỏe sinh sản và giới tính.

Khám và điều trị các bệnh lý Sản Phụ khoa, điều trị viêm nhiễm phụ khoa, ung thư phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản cho phụ nữ

Tư vấn và điều trị các bệnh lý về rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh, rong kinh, vô kinh, rối loạn tiền mãn kinh, tư vấn tiền hôn nhân.

Random Password Generator - Easy Tutorials

Bạn vui lòng chụp lại màn hình mã số này, khi đến khám cung cấp mã số này cho lễ tân để được hướng dẫn khám miễn phí.

Chuyên viên điều dưỡng Nguyễn Thị Bình

    Giới Thiệu 

Điều dưỡng Nguyễn Thị Bình tốt nghiệp trường Đại học Y dược Huế Điều dưỡng hạng III, điều dưỡng trưởng khoa. Điều dưỡng Nguyễn Thị Bình đã từng công tác tại khoa Nhi – Hô hấp của bệnh viện Phụ Sản – Nhi Đà Nẵng.

    Chuyên khoa 

Chuyên viên điều dưỡng Nguyễn Thị Bình – Điều dưỡng trưởng khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề.

    Khám và điều trị các bệnh 

Lập kế hoạch chi tiết chăm sóc người bệnh toàn diện, thực hiện các kỹ thuật tiêm thuốc, truyền dịch, thay bông băng.
Thực hiện kỹ thuật cấp cứu theo quy định.

Thạc sĩ chuyên khoa xét nghiệm Phạm Thị Thu Vân

    Giới Thiệu 

Thạc sĩ Phạm Thị Thu Vân là một trong những chuyên gia, kỹ thuật viên xét nghiệm có trình độ chuyên môn xuất sắc. Bác sĩ Vân đã công tác tại khoa xét nghiệm Bệnh viện C Đà Nẵng từ năm 1989 cho đến nay.
    Chuyên khoa 
Thạc sĩ chuyên khoa xét nghiệm Phạm Thị Thu Vân – Chuyên viên kỹ thuật xét nghiệm tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng với hơn 30 năm kinh nghiệm.
    Khám và điều trị các bệnh 

Xét nghiệm máu
Xét nghiệm nước tiểu
Xét nghiệm mẫu tế bào
.

Bác sĩ CKI Đặng Xuân Thắng

    Giới Thiệu 

Bác sĩ Đặng Xuân Thắng tốt nghiệp đại học Y Huế chuyên ngành nội khoa. Bác sĩ đã có trên 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh nội khoa tại bệnh viện Lâm Đồng, Bệnh viện C Đà Nẵng
    Chuyên khoa 

Bác sĩ CKI Đặng Xuân Thắng – Bác sĩ chuyên khoa nội khoa Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề

    Khám và điều trị các bệnh 

 Khám và tư vấn điều trị các bệnh lý nội khoa như: cảm cúm, sốt, đau bụng, tiêu hóa, táo bón, các bệnh về đường hô hấp.

Bác sĩ CKI Châu Văn Tùng

    Giới Thiệu 

Tốt nghiệp trường Đại Học Y Huế Bác sĩ điều trị khoa Hồi sức cấp cứu tại trung tâm y tế huyện Quế Sơn Nguyên trưởng khoa khám bệnh viện Đa khoa Vĩnh Toàn Nguyên trưởng phòng khám Thành Nguyên
    Chuyên khoa 
Bác sĩ chuyên khoa I Châu Văn Tùng – Chuyên khoa Tim mạch với hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị
    Khám và điều trị các bệnh 

Chuyên chuẩn đoán vấn đề về sức khỏe tim mạch của bệnh nhân như rối loạn nhịp tim, suy tim, viêm tắc động mạch, hở van tim,.. thông qua kết quả chẩn đoán hình ảnh, điện tâm đồ

Bác sĩ Nguyễn Kiến Quốc

    Giới Thiệu 

Bác sĩ Nguyễn Kiến Quốc – tốt nghiệp đại học Y khoa Huế chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh. Từng giữ chức bệnh xá trưởng trong quân y Hải Quân và đã công tác tại bệnh viện chấn thương chỉnh hình Đà Nẵng, bệnh viện Đa khoa Hải Châu Đà Nẵng, Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Đà Nẵng

    Chuyên khoa 
Bác sĩ Nguyễn Kiến Quốc – Chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng.
    Khám và điều trị các bệnh 

Bác sĩ sẽ tham gia tư vấn và chẩn đoán hình ảnh như: chụp CT, chụp MRI, siêu âm,…
Bác sĩ chuyên siêu âm tổng quát, sản phụ khoa, siêu âm tuyến giáp, tuyến vú, tuyến tiền liệt, siêu âm cơ xương khớp, siêu âm nhãn cầu,….

Bác sĩ CKI Trần Thị Hiền

    Giới Thiệu 

Bác sĩ Trần Thị Hiền tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Sản Phụ khoa tại trường Đại học Y Huế. Bác sĩ đã có trên 30 năm kinh nghiệm làm việc tại khoa Sản của bệnh viện Sản Nhi Đà Nẵng và bệnh viện Phụ Nữ Đà Nẵng.
    Chuyên khoa 

Bác sĩ CKI Trần Thị Hiền – Chuyên khoa Sản – Phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề.

    Khám và điều trị các bệnh 
Tư vấn kiến thức về sức khỏe sinh sản và giới tính.Khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như: viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm buồng trứng, tắc ống dẫn trứng, viêm tử cung,…Tư vấn và điều trị các bệnh lý về rối loạn kinh nguyệt, đau bụng kinh, rong kinh, vô kinh,… – Khám và điều trị các bệnh xã hội, lây truyền qua đường tình dục như: Lậu, sùi mào gà, giang mai, Herpes sinh dục,…

Bs CKI Nguyễn Thị Dung

    Giới Thiệu 

Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Dung tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội chuyên khoa Da liễu, công tác tại bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Lặc, Cty CP bệnh viện Vạn Phúc.

    Chuyên khoa 
Bác sĩ Nguyễn Thị Dung – Chuyên khoa Da liễu của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng với 20 năm kinh nghiệm trong nghề.
    Khám và điều trị các bệnh 

Khám, tư vấn và điều trị các vấn đề về da cho cả người lớn và trẻ em.
Tư vấn và điều trị các các bệnh lý về da như mề đay, viêm da cơ địa, mẩn ngứa, lupus ban đỏ, chàm, mụn nhọt, rôm sảy, viêm nang lông,…
Thăm khám và điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục: sùi mào gà, giang mai, lậu, mụn rộp sinh dục…

Bác sĩ CKI Huỳnh Văn Chi

    Giới Thiệu 

Bác sĩ Huỳnh Văn Chi tốt nghiệp trường đại học Y Huế chuyên ngành ngoại khoa, nguyên là trưởng phòng khám – cấp cứu Trung tâm y tế Thanh Khê, Đà Nẵng. Bác sĩ cũng là nguyên trưởng cơ sở điều trị Methadone số 1 thuộc trung tâm CDC Đà Nẵng – Cục phòng chống AIDS.
    Chuyên khoa 

Bác sĩ CKI Huỳnh Văn Chi – Bác sĩ khoa ngoại tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc.

    Khám và điều trị các bệnh 

Tham gia hội chẩn cùng các bác sĩ tại phòng khám, tư vấn, điều trị các kỹ thuật tiên tiến, phù hợp cho bệnh nhân.
Tư vấn cho bệnh nhân hiểu rõ các biến chứng có thể xảy ra trong phẫu thuật và cách phòng tránh rủi ro.
Lên kế hoạch chi tiết cho việc phẫu thuật cho bệnh nhân. Theo dõi sát sao quá trình phục hồi của người bệnh, đặc biệt là trong vòng 24-48 tiếng sau phẫu thuật.

PGS. TS Trần Quốc Bình

    Giới Thiệu 

PGS. TS Trần Quốc Bình, Nguyên Giám đốc Bệnh viện YHCT Trung Ương, Phó Chủ tịch hội Hậu Môn Trực Tràng Việt Nam cùng nhiều chức vụ quan trọng khác trong hệ thống y tế nước nhà. Bác sĩ cũng đã có hơn 80 công trình nghiên cứu trong lĩnh vực y học cổ truyền, 5 công trình nghiên cứu khoa học cấp Bộ Y tế và Bộ Quốc phòng, có 1 đề tài nghiên cứu khoa học cấp nhà nước và 55 báo cáo khoa học ở cả trong vào ngoài nước.
    Chuyên khoa 
PGS. TS bác sĩ CKII Trần Quốc Bình – Cố vấn chuyên môn tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng với hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề.
    Khám và điều trị các bệnh 
– Khám, tư vấn và điều trị các di chứng tai biến mạch máu não, tâm can suy nhược, liệt dây thần kinh ngoại biên,…
– Bắt mạch, châm cứu, bấm huyệt và kết hợp với y học hiện đại điều trị các bệnh lý về tim mạch, thần kinh, da liễu, hậu môn trực tràng,…
– Khám và tư vấn, điều trị các bệnh lý về da liễu.